Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Bảng giá Nước Khoáng - Nước Tinh Khiết

NHÀ PP Nước Khoáng - Nước tinh khiết tại Tp Hà Nội

Tổng đài bán hàng: (024) 62.93.93.97

Hotline: 0966.919.901 
Email: nuoclaviehanoi.com@gmail.com

Công ty TNHH TM và DV SHĐ Việt Nam xin kính chúc quý Khách Hàng luôn luôn mạnh khỏe và thành đạt...Sắp đến mùa hè nhu cầu sử dụng nước uống nhiều, để đảm bảo sức khỏe của bạn và gia đình hãy gọi cho chúng tôi. Công ty chuyên phân phối các loại Nước khoáng - Nước tinh khiết đa dạng về dung tích: Bình 19L, chai 5L, chai 1500ml, chai 500ml, chai 350ml...và các sản phẩm đi kèm như: Bình sứ Lavie, Kệ Inox, Kệ gỗ, Cây nước nóng lạnh, Vòi nước,....

Phục vụ: Hộ gia đình, Văn Phòng, Chung cư, Công Ty, Công trường, Hội Nghị...... giao nước miễn phí tận nơi.

 Giá: 57.000đ/


Là đại lý cấp 1 của Công ty Lavie thuộc tập đoàn Nestlé. Nước khoáng lavie là  nước uống tốt cho sức khỏe điều đó đã được khẳng định vì trong nước có chứa hàm lượng khoáng như natri, canxi, magiê, kali... rất tốt cho con người. Nước khoáng lavie giúp làm giảm quá trình oxy hóa và  giảm sự phát ra các chất phóng xạ trong cơ thể.



    Giá: 57.000đ/ 
     ( Sản phẩm mới của công ty Laive ).

Đã được bộ y tế  kiểm định chặt chẽ theo quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm và được cấp phép. Nước Proh2o được sản xuất trên dây truyền hiện đại hoàn toàn khép kín với quy trình nghiêm ngặt như: 
• Hệ thống vi lọc vi sinh 
• MF (Micro Filtration): tiêu diệt vi sinh
• Hệ thống lọc UF (Ultra filtration): lọc sắt, mangan
• Tia cực tím UV: thanh trùng, đảm bảo độ an toàn và tinh khiết của nước
Thiết kế nắp bình độc đáo
Thiết kế nắp không lỗ hở giúp đảm bảo vệ sinh và chất lượng nước.
Vòi an toàn
• Kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn FDA: nguyên liệu sản xuất vòi (chất liệu nhựa) được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn FDA của Mỹ do tổ chức InterTek thực hiện.
• Quy trình súc rửa nghiêm ngặt: tất cả các vòi trải qua quy trình súc rửa theo dây chuyền tự động hiện đại trước khi sản xuất và ra thành phẩm.


 Giá: 42.000đ/

Là sản phẩm của Công ty TNHH nước giải khát Vạn Xuân.
Hiện nay chúng tôi là đại lý cấp 1 của Công Ty TNHH Giải Khát Vạn Xuân. Thương hiệu Nước tinh khiết Miru đã nhận được huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền, cúp vàng chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, huy chương vàng thực phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng...Hiện nay nước uống ngoài thị trường rất nhiều chủng loại không đạt an toàn thực phẩm vẫn tràn nan.Vì vậy để đảm bảo sức khỏe của mình , bạn bè, gia đình,nhân viên, đồng nghiệp... hãy gọi cho chúng tôi Đại lý nước uống cao cấp. 

Giá: 85.000đ/

Khuyên bạn hãy uống Nước khoáng lavie 250ml ngay khi ngủ dậy để giúp lọc sạch gan và thận. Khi đến công sở làm việc bạn nên uống một cốc nước khoáng lavie để lấy lại sự sảng khoái cho cơ thể bắt đầu công việc. Uống nước khoáng lavie  mỗi ngày để giữ ẩm cho cơ thể và giảm căng thẳng cho công việc. Uống nước khoáng lavie giúp tốt cho tiêu hóa đồng thời giữ thân hình eo thon....


iv style="color: #2b2b2b; font-family: "Times New Roman", Times, FreeSerif, serif; font-size: 15.84px;">


Giá: 95.000đ/

Là sản phẩm của Công ty Lavie thuộc tập đoàn Nestlé được đóng chai tại nguồn hoàn toàn là khép kín tự động. Nước khoáng lavie có chứa một hoặc một vài nguyên tố, khí tự nhiên hay hợp chất khoáng với hàm lượng cao hơn nước uống thông thường. Nước khoáng thiên nhiên lavie không phải là nước tinh khiết. Nước khoáng lavie tại Hà Đông là nước khoáng có hàm lượng khoáng tự nhiên có lợi cho cơ thể, nó có tính sinh học và giá trị dinh dưỡng phù hợp làm loại nước uống giải khát.



Giao nước tận nhà tại các quận Hà Đông - Thanh Xuân - Thanh Trì - Từ Liêm - Đống Đa - Cầu Giấy:



Nước tinh khiết là nước uống loại bỏ các khoáng chất, không giữ được các hợp chất khoáng trong nước. Uống có vị ngọt và là nước giải khát tốt nhưng không nên sử dụng lâu dài.

Nước khoáng laviev vị khoáng thiên nhiên nhẹ, giúp cho cơ thể bạn sảng khoái, thoải mái làm việc. Nước khoáng lavie là  nước uống tốt cho sức khỏe điều đó đã được khẳng định vì trong nước có chứa hàm lượng khoáng như natri, canxi, magiê, kali... rất tốt cho con người. Nước khoáng lavie giúp làm giảm quá trình oxy hóa và  giảm sự phát ra các chất phóng xạ trong cơ thể.


  
SHĐ Wanter Việt Nam