Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2018

Đại lý nước miru ở tại hà đông

Đại lý nước miru ở tại hà đông


Tổng đài bán hàng: (024) 62.93.93.97
Hotline: 0966.919.901 
Email: nuoclaviehanoi.com@gmail.com

Đại lý nước Miru ở tại Hà Đông: 

Là sản phẩm của Công ty TNHH nước giải khát Vạn Xuân.

Đại lý nước Miru ở tại Hà Đông: 

Phân phối nước miru được khai thác từ nguồn nước ngầm và được thanh lọc qua 12 công đoạn, mọi quy trình đều hoàn toàn tự động và khép kín, mọi thứ được vô trùng hoàn toàn với công nghệ của Hoa Kỳ.

Đại lý nước  Miru ở tại Hà Đông:

Là đại lý chuyên bán các loại nước cao cấp đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn của Bộ y tế và tiêu chuẩn quốc tế. Trong những năm qua đại  lý nước Miru ở tại Hà Đông đã được nhiều quý công ty, trường học, doanh nghiệp,.. tin tưởng về chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ và đánh giá khá tốt. 

Đại lý nước Miru ở tại Hà Đông:

Chuyên bán các loại nước uống cao cấp đa dạng về thể tích chai 350ml, 500ml, 5 lít, 19 lít. Nước có vị ngọt nhẹ, giải khát phù hợp với mọi lứa tuổi.

Đại lý nước tinh khiết Miru ở tại Hà Đông:

Hiện nay là đại lý cấp 1 của Công Ty TNHH Giải Khát Vạn Xuân. Thương hiệu Nước tinh khiết Miru đã nhận được huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền, cúp vàng chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, huy chương vàng thực phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng...Hiện nay nước uống ngoài thị trường rất nhiều chủng loại không đạt an toàn thực phẩm vẫn tràn nan.Vì vậy để đảm bảo sức khỏe của mình , bạn bè, gia đình,nhân viên, đồng nghiệp... hãy gọi cho chúng tôi Đại lý nước uống cao cấp.



                                                      

                                       Công ty TNHH nước giải khát Vạn Xuân